Tư vấn những lưu ý khi lựa chọn thang máy gia đình mini

Ngày đăng: 22/09/2016 - 2539 lượt xem

Nếu bạn đọc đang đọc bài viết này của chúng tôi, chắc hẳn rằng bạn rất nghiêm túc và quant âm trong việc lựa chọn một chiếc thang máy gia đình mini cho không gian của mình. Là thiết bị có giá trị lớn, ngày nay việc sở hữu một chiếc thang máy không chỉ nhằm mục đích sử dụng là phương tiện giúp việc di chuyển trở nên nhanh chóng mà còn là điểm nhấn  của ngôi nhà. Với bài viết này Thang máy Thuận Phát sẽ chia sẻ với bạn đọc những kinh nghiệm để có thể lựa chọn được loại thang máy nào là phù hợp, với mức tải trọng bao nhiêu, kích thước và giá tiền như thế nào cho phù hợp.

tu-van-nhung-luu-y-khi-lua-chon-thang-may-gia-dinh-mini

I. Nên lựa chọn thang máy gia đình nhập khẩu hay liên doanh.

Đối với thị trường Việt Nam nói riêng, thang máy được chia làm 2 loại: Thang máy liên doanh và thang máy nhập khẩu:

Thang máy gia đình nhập khẩu sở hữu những đặc điểm sau:
– Ưu điểm: Được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu Thế Giới như: Sakura, Mitsubishi, Fuji….. với những thương hiệu nổi tiếng chất lượng và xuất xứ của sản phẩm đảm bảo an toàn tuyệt đối khi được đưa vào sử dụng.
– Nhược điểm: Là vấn đề khó khăn khi người chủ đầu tư không dành quá nhiều chi phí cho hạng mục thang máy này, ngoài ra với kích thước giếng thang khi lắp đặt người thi công sẽ phải đảm bảo tuyệt đối tuân thủ theo kích thước của nhà sản xuất đưa ra.
Thang máy liên doanh: Hay còn gọi là dòng thang máy linh kiện rời có các thiết bị chính như điều khiển, động cơ…. được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng, ngoài ra cabin thang máy sẽ được gia công ngay trong nước.

tu-van-nhung-luu-y-khi-lua-chon-thang-may-gia-dinh-mini-1

– Chính vì đặc điểm này mà giá thang của sản phẩm này sẽ rẻ hơn so với dòng thang nhập khẩu là lựa chọn phù hợp với những gia đình có mức chi phí vừa phải.
– Nhược điểm: Chất lượng gia công không cao bằng thang máy nhập khẩu.

Một tâm lý rất phổ biến của người Việt Nam hiện nay đó chính là thích dùng hàng ngoại, thờ ơ với hàng nội thế nhưng giá cả lại phải phù hợp không được quá đắt. Bài toán đặt ra đó chính là vừa đảm bảo về chất lượng nhưng giá giá thành cũng phải rẻ. Với trình độ khoa học công nghệ hiện nay, những chiếc thang máy liên doanh ngày càng chiếm được ưu thế của người dùng bởi chúng ngày càng được hoàn thiện về mẫu mã, chất lượng cũng như giá thành ở mức phù hợp với túi tiền của khách hàng.

=======> Các bài viết tham khảo:

Lắp đặt thang máy gia đình loại nhỏ cho gia đình

Những ưu điểm của thang máy gia đình

Các tính năng tiêu chuẩn của thang máy gia đình Sakura

II. Nên lựa chọn cấu hình thang máy gia đình thế nào?

Để xác định đúng cấu hình thang máy gia đình cần được lựa chọn trước tiên, bạn phải xác định rõ nhu cầu sử dụng thang máy của gia đình mình hoặc gọi điện đến các nhân viên tư vấn của Thang máy Thuận Phát để chúng tôi có thể đưa ra sự tư vấn chính xác nhất.

– Tải trọng: Với thang máy gia đình mini tải trọng thích hợp để lắp đặt từ 140-320kg. Ngoài ra nhu cầu sử dụng của gia đình bạn nếu lớn hơn có thể sử dụng mức tải trọng lớn hơn ở mức tải trọng 400-450kg.
– Tốc độ: Lựa chọn tốc độ thang máy phù hợp với mức tải trọng lựa chọn. Tốc độ nên lựa chọn 1m/s
– Số điểm dừng: Tùy theo yêu cầu thiết kế của ngôi nhà.
– Loại thang: Có thể lựa chọn thang có phòng máy và không có phòng máy

tu-van-nhung-luu-y-khi-lua-chon-thang-may-gia-dinh-mini-2

III. Nên chọn đơn vị cung cấp thang máy gia đình nào?

Việc lựa chọn thang máy nhập khẩu hay thang máy liên doanh phải căn cứ vào công ty, doanh nghiệp uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm đến tay người dùng tốt nhất. Lựa chọn hãng thang máy hay bất kỳ một doanh nghiệp nào cần chú ý đến các yếu tố như văn phòng đại diện, thương hiệu, tên tuổi của Công ty trên thị trường để không chỉ dễ dàng cho quá trình lắp đặt, bảo hành, bảo trì mà còn gây dựng niềm tin đối với khách hàng.
Với bài viết này, chúng tôi hy vọng sẽ đem đến cho bạn đọc những kiến thức cơ bản để đưa ra cách lựa chọn thang máy gia đình mini phù hợp với công trình. Nếu chưa biết lựa chọn hoặc đang phân vân về nhu cầu sử dụng thang máy. Quý khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo đường dây nóng:

lien-he-thang-may-gia-dinh-sakura

 

Đánh giá
Tư vấn những lưu ý khi lựa chọn thang máy gia đình mini
Liên hệ với Thuận Phát ngay để được tư vấn và sử dụng dịch vụ bảo trì thang máy chuyên nghiệp:

Với đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm trên 10 năm đã thực hiện hàng trăm công trình lớn nhỏ trên cả nước Thuận Phát cam kết mang lại chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí

0939.612.555