Thang máy ưu đãi về giá cho gia đình

Ngày đăng: 17/11/2016 - 1310 lượt xem

Là một thiết bị của hiện đại, thang máy gia đình với những ưu đãi về giá và ưu điểm đã tạo nên tiềm năng lớn cho ngành công nghiệp thang máy. Việc sử dụng những tiến bộ của khoa học kỹ thuật ứng dụng vào đời sống giúp con người vừa có thể tận dụng những lợi ích mà máy móc vừa nâng cao chất lượng cuộc sống.

Thang máy ưu đãi trở thành thiết bị thông dụng tại các công trình khác nhau, trọng điểm là những dự án trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện hay chung cư văn phòng. Với nhu cầu lắp đặt thang máy ở gia đình hiện nay thiết bị này ngày càng không thể thiếu đối với những gia đình đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ và người già.

Thế nhưng việc lắp đặt thang máy cho gia đình không phải là điều dễ dàng bởi với mỗi mẫu thang máy độc quyền không chỉ là giá thành của thiết bị khá cao mà ngay đến những thông số kỹ thuật để lắp đặt thang máy cũng được cân nhắc và xem xét thật cẩn thận.

thang-may-uu-dai-ve-gia-cho-gia-dinh

Mỗi dòng thang khác nhau sẽ có giá thành khác nhau, nếu như lựa chọn dòng thang máy liên doanh mức chi phí khách hàng bỏ ra sẽ ít hơn so với khi sử dụng và lắp đặt thang máy nhập khẩu. Với những dòng thang máy liên doanh, khách hàng có thể lựa chọn những thương hiệu được cung cấp bởi những doanh nghiệp trên thị trường. Để đảm bảo nhu cầu cầu thang máy của người dùng, chủ đầu tư nên lựa chọn những doanh nghiệp uy tín cung cấp sản phẩm chính hãng.

Cấu trúc của thang máy gia đình giá ưu đãi cho gia đình 

Với mức tải trọng từ 250-350kg, tối đa cho mỗi lần di chuyển từ 4 đến 6 người rất thích hợp với những gia đình muốn lắp đặt thang máy ngay trong nhà,  bạn có thể lựa chọn những mẫu trang trí nội thất khác nhau cho cabin thang máy để làm nổi bật không gian và kiến trúc của tổng thể công trình. Những mẫu nột thất bạn có thể lựa chọn cho cabin thang máy gồm: mẫu mã nội thất Inox sọc nhuyễn, hoa văn mang những họa tiết đương đại. tới loại giáng cabin ốp gỗ sang trọng đầm ấm hay hình dáng giáng tay vịn vuông, tròn, dẹt …tùy thuộc vào thị hiếu của từng gia chủ.

thang-may-uu-dai-ve-gia-cho-gia-dinh-1

Ngoài ra với với hệ thống và thiết bị kéo khoa học, thang máy gia đình luôn hoạt động êm ái và chính xác, ngoài ra với chế độ hoạt động không gây tiếng ồn ít hư hỏng đây sẽ là điều kiện giúp người dùng luôn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng và hoạt động của thang máy.

Với chất lượng đã được kiểm định bởi cơ quan có thẩm quyền, nguồn gốc rõ ràng chính vì thế khách hàng sử udjng sẽ hoàn toàn yên tâm. Với những lựa chọn khác nhau từ dòng thang máy liên doanh đến dòng thang máy nhập khẩu, chúng tôi luôn đáp ứng nhu cầy của khách hàng ở mức tối đa nhất, những sự lựa chọn khác nhau Thang máy Thuận Phát sẽ đưa ra những phương án cụ thể để phù hợp nhất đối với khách hàng và cả doanh nghiệp cung cấp.

Để tìm hiểu chi tiết những thông tin các dòng thang máy và giá cả của từng dòng thang máy ưu đãi đối với thang máy gia đình, Quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi theo đường dây nóng sau:

lien-he-thang-may-gia-dinh-sakura

Đánh giá
Thang máy ưu đãi về giá cho gia đình
Liên hệ với Thuận Phát ngay để được tư vấn và sử dụng dịch vụ bảo trì thang máy chuyên nghiệp:

Với đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm trên 10 năm đã thực hiện hàng trăm công trình lớn nhỏ trên cả nước Thuận Phát cam kết mang lại chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí

0939.612.555