Kích thước các loại thang máy gia đình

Ngày đăng: 07/11/2017 - 1843 lượt xem

Kích thước các loại thang máy gia đình hiện nay được nhiều chủ đầu tư, các gia đình quan tâm khi có nhu cầu mua thang máy cho chính không gian sống của mình. Trên thực tế, dù là bất kỳ loại thang máy nào có tải trọng ra sao thì việc tìm hiểu kỹ lưỡng vè kích thước để đảm bảo được chất lượng cũng như các yêu cầu kỹ thuật của thang máy.

Kích thước các loại thang máy dùng cho gia đình đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng

Thang máy gia đình hiện nay có thể chia làm 2 loại chính dựa vào sự khác nhau về nguồn gốc, đó là thang máy nhập khẩu nguyên chiếc và thang máy liên doanh.

kich-thuoc-cac-loai-thang-may-gia-dinh

– Thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc là loại thang máy homelift của các thương hiệu nổi tiếng trên Thế Giới trong ngành công nghiệp thang máy như Mitsubishi, Hitachi, Fuji….Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của loại sản phẩm này do tính đồng bộ của các thiết bị. Tuy nhiên loại thang máy này lại có điểm đặc trưng và cũng là điều làm khách hàng băn khoăn do thời gian cung cấp lâu, giá thành cao và đồng thời kéo theo là chi phí bảo trì cao.

– Thang máy liên doanh là loại thang máy trong đó thiết bị chính như điều khiển tín hiệu, máy kéo, biến tần sẽ được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng. Phần còn lại là cabin thang máy và phần vách sẽ được sản xuất ngay tỏng nước.

Ưu điểm của loại thang máy này trước tiên phải kể đến đó chính là kích thước linh hoạt thay đổi, giá thành rẻ, phí thay thế thiết bị cũng thấp hơn, thời gian cung cấp cũng nhanh chóng. Tuy nhiên một điểm trừ của dòng thang máy này đó chính là cabin không được sắc nét như thang nhập khẩu.

kich-thuoc-cac-loai-thang-may-gia-dinh

Với dòng thang máy gia đình, thông thường tải trọng dao động từ 200-350kg. Tùy thuộc vào thiết kế của hố thang máy và nhu cầu của chủ đầu tư sẽ quyết định đến tải trọng của thang máy mà gia đình bạn lựa chọn. Nhưng với nhà ở cao tầng, diện tích xây dựng lớn và mục đích xây dựng kết hợp văn phòng cho thuê và nhà ở gia đình thì việc cân nhắc lựa chọn loại tải trọng lớn hơn, khoảng 450kg là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Kích thước các loại thang máy gia đình nhỏ nhất là bao nhiêu?

Dòng thang máy gia đình có ưu điểm đó chính là thi công và lắp đặt nhanh chóng, giá thang máy liên doanh cũng phù hợp với chi phí mà người dùng bỏ ra, điều quan trọng nữa đó chính là không tốn diện tích lắp đặt, đa dạng về chủng loại, dễ bảo trì và dễ dàng cho việc vệ sinh thang máy. Đối với thang máy liên doanh, điểm nổi bật chính là không hạn chế về diện tích lắp đặt, cũng như kích thước hố thang nên quý khách hàng hoàn toàn không cần băn khoăn về kích thước về các loại thang máy. Việc lựa chọn thang máy để sử dụng cho không gian của mỗi gia đình cần được lưu tâm, điều quan trọng chính là chú ý đến diện tích của mỗi công trình để có thể cân đối với kích thước của các loại thang máy.

kich-thuoc-cac-loai-thang-may-gia-dinh--2

Trên thị trường hiện nay có nhiều chủng loại thang máy khác nhau với những kích thước nhau để người dùng có thể thoải mái lựa chọn dựa vào những thông số cụ thể kích thước tiêu chuẩn của hố thang máy, kích thước mặt sàn, kích thước dự trù của thiết bị thang máy…..để từ đó đưa ra lựa chọn chính xác nhất cho quyết định mua của mình.

Mọi thắc mắc cần được giải đáp về kích thước các loại thang máy Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất:

lien-he-thang-may-gia-dinh

Đánh giá
Kích thước các loại thang máy gia đình
Liên hệ với Thuận Phát ngay để được tư vấn và sử dụng dịch vụ bảo trì thang máy chuyên nghiệp:

Với đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm trên 10 năm đã thực hiện hàng trăm công trình lớn nhỏ trên cả nước Thuận Phát cam kết mang lại chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí

0939.612.555