Súng hỏng, kẻ sát nhân mắc kẹt trong thang máy

Ngày đăng: 14/07/2016 - 1524 lượt xem

Một tên sát nhân đã cố sát hại người phụ nữa sau 2 lần thực hện không thành công. Hắn theo cô gái vào thang máy và cố gắng sát hại cô bằng sung, thê nhưng khẩu sung đã bị kẹt và lần thứ hai nỗ lực này cũng thất bại.

Sự việc xảy ra được xác định ở thành phố Krasnodar, phía Nam nước Nga. Người đàn ông tiếp cận mục tiêu định sát hại là một phụ nữ 25 tuổi ở gần nhà cô. Trong thang máy, tên giết người đã cố bắn người phụ nữ, nhưng sung bị trục trặc do bộ phận giảm thanh tự chế.

sung-hong-ke-sat-nhan-mac-ket-trong-thang-may

Không từ bỏ ý định sau lần một thực hiện không thành công, tên sát nhân nản lòng sau đó đã quyết định đánh đập cô gái. Thật may cho cô gái khi đúng lúc đó, điện của toàn thành phố bị cắt, lúc này cô gái và tên giết người đều mặc kẹt trong thang máy. Và lần thực hiện thứ hai, tên giết người đã thất bại hoàn toàn.

Trong thang máy, cô gái cũng khóc lóc cầu cứu tiếng ồn ào la hét của cô đã thu hút sự chú ý của những người hàng xóm khiên họ báo cảnh sát, và nhanh chóng sau đó người đàn ông này đã bị bắt giữ.

Theo cơ quan cảnh sát điều tra cho biết :“Nhờ những hành động hiệu quả của cảnh sát và may mắn, nghi phạm đã bị bắt giữ. Anh ta là một người dân địa phương, 31 tuổi, trang bị một khẩu súng lục 6 viên và một bộ giảm thanh tự chế.”

Các nhà điều tra cho rằng, nghi phạm đang sống với một phụ nữ, người có mâu thuẫn với nạn nhân khi họ cùng làm việc với nhau trước đây. Người đàn ông này đã quyết định trả thù cho người phụ nữ sống cùng mình, nhờ vào những bức hình mà người phụ nữ này cho xem ảnh.

                                                                                                      (Nguồn: Tổng hợp – Thuanphat elevator)

Tham khảo các bài viết:

Bé trai 3 tuổi bị mắc kẹt thang cuốn ở Hà Nội

Những dấu hiệu thang máy cần cải tạo

Cáp thang máy khi nào cần thay thế?

Đánh giá
Súng hỏng, kẻ sát nhân mắc kẹt trong thang máy
Liên hệ với Thuận Phát ngay để được tư vấn và sử dụng dịch vụ bảo trì thang máy chuyên nghiệp:

Với đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm trên 10 năm đã thực hiện hàng trăm công trình lớn nhỏ trên cả nước Thuận Phát cam kết mang lại chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí

0939.612.555