Dịch vụ bảo trì thang máy theo yêu cầu

Ngày đăng: 25/03/2017 - 1493 lượt xem

Thang máy là loại máy móc hoạt động đòi hỏi có tính an toàn cao, chính vì vậy khi di chuyển bằng phương tiện này người dùng luôn cần an tâm hơn trong chuyến hành trình. So với những phương tiện di chuyển khác như ô tô, xe máy thang máy được sử dụng di chuyển cố định tại 1 địa điểm thế nhưng nó cũng cần được bảo trì, bảo dưỡng tại những thời điểm nhất định riêng đảm bảo hoạt động của thang máy.

Tìm hiểu các gói dịch vụ bảo trì thang máy

Trên thị trường thang máy hiện nay có rất nhiều các thương hiệu cạnh tranh không chỉ về chất lượng dịch vụ mà ngay đến dịch vụ bảo trì họ cũng muốn chiếm ưu thế trên thị trường thang máy. Để thêm sự lựa chọn cho người sử dụng các thương hiệu thang máy hiện nay đã đem đến những gói dịch vụ bảo trì đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng, loại dịch vụ bảo trì này khách hàng sẽ được yêu cầu điều chỉnh để phù hợp với đặc thù kinh doanh và người thuê nhà theo yêu cầu riêng của chủ sở hữu chính vì vậy người dùng sẽ được cung ứng những dịch vụ đáp ứng nhu cầu bảo trì thang máy theo nhu cầu của chủ nhà.

bao-tri-thang-may-theo-yeu-cau

Gói dịch vụ bảo trì thang máy theo yêu cầu này được Kone cung cấp dùng cho các công nghệ hiện đại kết nối người dùng 24/7, được sử dụng công nghệ IBM Watson và công nghệ tiên tiến đem lại dịch vụ bảo trì thông minh cho cả thang cuốn và thang máy. Gói dịch vụ này hiện nay đã được đưa vào thí điểm tại các thị trường khác nhau được chọn lọc, sau đó được quảng bá rộng rãi trên toàn cầu trong năm nay và dự kiến sẽ chính thức đi vào sử dụng vào năm 2018 cho những nước và quốc gia có nhu cầu lắp đặt và sử dụng.

Gói dịch vụ này đối với các chủ đầu tư có nhiều ưu điểm vì nó dược sử dụng các công nghệ hiện đại hơn rất nhiều, tuy nhiên gói dịch vụ này không phải ai cũng có thể dễ dàng sử dụng vì giá thành của sản phẩm này rất cao và đặc biệt nó không thích hợp với dòng thang máy Mitsubishi liên doanh trong nước.

Chính vì vậy gói dịch vụ tốt nhất cho thang máy trong nước hay còn gọi là thang máy liên doanh (thang máy nội) vẫn luôn được sử dụng đó chính là gói bảo trì thông thường theo định kỳ truyền thống vừa dễ sử dụng lại vừa có giá thành phù hợp với túi tiền và thuận tiện cho người dùng.

                                                                      (Nguồn: Tổng hợp-thangmaychinhhang.com)

Đánh giá
Dịch vụ bảo trì thang máy theo yêu cầu
Liên hệ với Thuận Phát ngay để được tư vấn và sử dụng dịch vụ bảo trì thang máy chuyên nghiệp:

Với đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm trên 10 năm đã thực hiện hàng trăm công trình lớn nhỏ trên cả nước Thuận Phát cam kết mang lại chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí

0939.612.555