Lắp thang máy hố pit lửng đi từ tầng 2

Ngày đăng: 15/12/2017 - 3489 lượt xem

Lắp đặt thang máy là công việc đòi hỏi sự cẩn thận trong từng quá trình nhỏ để đảm bảo rằng thiết bị sau khi được lắp đặt sẽ hoạt động an toàn, việc hoàn thiện hệ thống hố Pit chính là những yêu cầu cơ bản và quan trọng để giúp việc lắp đặt thang máy trở nên hoàn chỉnh hơn. Chính vì vậy việc đảm bảo hố pit xây dựng đạt tiêu chuẩn sẽ giảm thiểu những sai sót trong quá trình nhân viên kỹ thuật lắp đặt thang máy.

Thế nhưng do đặc điểm của mỗi công trình khác nhau nên khiến việc đưa thang máy vào sử dụng cũng cần có những yêu cầu, tiêu chuẩn riêng để có thể đảm bảo được an toàn cho người sử dụng.  Bởi thế việc thi công và hoàn thiện hố pit thang máy sẽ không nhất thiết từ tầng thấp nhất của công trình, nếu nhu cầu của gia đình muốn sử dụng thang máy từ một tầng nhất định nào đó mà không phải là tầng đầu tiên được đánh giá là lựa chọn lý tưởng nhất để đem lại hiệu quả sử dụng như những gì người dùng mong đợi.

lap-thang-may-ho-pit-lung-di-tu-tang-2

Hố pit lửng sử dụng cho thang máy

Để có hiểu đơn giản hố pit lửng là việc hoàn thiện không gia để lắp đặt thang máy từ tầng mà chủ đầu tư cần sử dụng, sẽ không nhất thiết từ tầng thấp nhất của ngồi nhà. Sẽ tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng thực tế của con người để việc thi công hố thang máy từ tầng 2, tầng 3 của công trình để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng thực tế của con người.

Hố pit lửng thang máy gia đình thường được thiết kế cho các công trình vừa và nhỏ như nhà nghỉ, khách sạn, hay nhà riêng của các hộ gia đình…với số lượng số tầng thấp từ 5-7 tầng. Thông thường hệ thống hố pit lửng này sẽ được lắp đặt xuất phát từ tầng 2 của tòa nhà.

Những ưu điểm nổi bật của hố pit lửng

Với mỗi phương án thi công hoàn thiện thang máy sẽ có những đặc điểm riêng để mang lại những lợi thế riêng từ đó làm ảnh hưởng đến lợi ích mà thiết bị đem lại cho con người. Sử dụng thang máy đạt tiêu chuẩn có chất lượng cao sẽ giúp việc nâng cao chất lượng cuộc sống của con người, và chính việc sử dụng hệ thống hố pit lửng dành cho thang máy gia đình này sẽ đem lại những ưu điểm quan trọng và cần thiết sau:

– Hố pit lửng khi thi công và lắp đặt thang máy sẽ đảm bảo về diện tích rộng rãi nhất cho khu vực tầng hầm của tòa nhà, tránh tình trạng làm mất diện tích của những khu vực khác.

lap-thang-may-ho-pit-lung-di-tu-tang-2-01

– Việc sử dụng hố pit lửng sẽ đồng nghĩa với việc chúng ta có thể bỏ qua giai đoạn chống thấm cho hố pit, đê từ đó giảm được độ sâu của hố pit xuống mức thấp nhất khi hoàn thiện thiết bị.

– Lựa chọn phương án thi công hố pit lửng dành cho thang máy sẽ giúp người thiết kế có đa dạng những phương án thi công phù hợp với những nhu cầu thực tế của nhiều gia đình.

Yêu cầu đối với việc chống thấm cho hố Pit thang máy

Việc chống thấm cho hố Pit thang máy là yêu cầu quan trọng và hàng đầu mà người dùng cần chú ý để có thể sở hữu cho mình thiết bị thang máy chất lượng và hiệu quả đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người. Thang máy với đặc điểm nổi bật là thiết bị máy móc có tính đặc thù và có hệ thống máy kéo nằm dưới hố Pit thì việc chống thấm cho thang máy sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình đưa thang máy vào sử dụng và tuổi thọ của thang máy sau này.

Yêu cầu  đối với bề mặt của hố pit thang máy sẽ cần phải đảm bảo độ dày từ 100-200mm để nhằm đảm bảo có thể chịu lực của thiết bị. Chỉ khi công tác chống thấm được hoàn thành đạt tiêu chuẩn và đạt những yêu cầu đề ra thì việc đưa thang máy vào sử dụng mới diễn ra tốt đẹp và thành công.

lap-thang-may-ho-pit-lung-di-tu-tang-2-02

Với mỗi phương án thi công hố pit thang máy sẽ có những ưu và nhược điểm nhất định ảnh hưởng đến quá trình đưa thang máy vào sử dụng, người dùng sẽ cần phải căn cứ vào đặc điểm công trình để đưa ra những phương án cân đối sao cho giải pháp đó là hợp lý nhất và khi hệ thống hố pit lửng này đem lại những ưu điểm nổi bật thì  lúc này người dùng mới có thể đảm bảo, cân nhắc lựa chọn phương án này để áp dụng cho công trình của gia đình mình.

Để được tư vấn về các phương án thi công khác nhau, cũng như việc lắp đặt thang máy với công trình hiệu quả vẫn đáp ứng được những nhu cầu trong quá trình sử dụng đặt ra Quý khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn lắp đặt thang máy  và lựa chọn thang máy tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THIẾT BỊ THUẬN PHÁT

lien-he-thang-may-gia-dinh

Đánh giá
Lắp thang máy hố pit lửng đi từ tầng 2
Liên hệ với Thuận Phát ngay để được tư vấn và sử dụng dịch vụ bảo trì thang máy chuyên nghiệp:

Với đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm trên 10 năm đã thực hiện hàng trăm công trình lớn nhỏ trên cả nước Thuận Phát cam kết mang lại chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí

0939.612.555