Lựa chọn nội thất thang máy phù hợp với không gian gia đình

Ngày đăng: 19/07/2016 - 3834 lượt xem

Ngày nay thang máy là phương tiện không thể thiếu trong các tòa nhà cao tầng hay trung tâm thương mại, và giờ đây thang máy gia đình cũng đã quá quên thuộc trong những không gian gia đình, với vai trò chính là chuyên trở vận chuyển bên cạnh đó nội thất thang máy gia đình còn góp phần tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn. Nhưng liệu mỗi gia đình đã biết cách phối hợp nội thất thang máy để phù hợp với kiến trúc của ngôi nhà mình hay chưa?

lua-chon-noi-that-thang-may-phu-hop-voi-khong-gian-gia-dinh

1. Cửa và vách thang máy:

Khi lựa chọn của và vách thang máy người ta thường chú ý đến 4 loại vật liệu sau: Inox sọc nhuyễn, tôn sơn tĩnh điện, Inox hoa văn, và Ốp gỗ.

– Phổ biến nhất hiện nay đó chính là loại Inox sọc nhuyễn với ưu điểm là bền, dễ dàng lau chùi. Tuy nhiên cũng cần phải chú ý vì không có vật dụng nào là tồn tại mãi mãi theo thời gian, qua thời san sử dụng nếu không được bảo quản tốt thì loại Inox sọc nhuyễn này sẽ dễ bị xước.

– Tôn sơn tĩnh điện: Loại vật liệu này có ưu điểm hơn đó chính là giá thành của nó rẻ hơn tuy nhiên độ bền của nó cũng sẽ kém hơn so với loại inox sọc nhuyễn.

– Inox hoa văn: Đây là loại inox gương chính vì vậy giá thành rất đắt

– Ốp gỗ: Loại vật liệu này được sử dụng chủ yếu trong những ngôi biệt thự, các dòng thang máy gia đình vì với màu sắc trầm nó tạo cho chúng ta cảm giác ấm cứng và tĩnh lặng.

>>>>> Các bài viết tham khảo:

Tư vấn phong thủy thang máy

Tư vấn lựa chọn thang máy nhà cao tầng

Lựa chọn công suất máy kéo phù hợp với thang máy

lua-chon-noi-that-thang-may-phu-hop-voi-khong-gian-gia-dinh

2. Trần trang trí.
Trần trong Cabin sẽ có 2 loại đó là lớp trần đầu tiên được gắn liền với bộ khung của cabin thang máy. Lớp thứ 2 được gọi là lớp trần trang trí, với mỗi loại thang máy khác nhau bạn sẽ lựa chọn màu sắc, hoa văn trang tí sao cho phù hợp với với tổng kiến trúc của ngôi nhà bạn. Cabin thang máy có 2 lớp trần. lớp thứ nhất gắn liền với bộ khung của cabin thang. Lớp thứ 2 là lớp trần trang trí. Khi đứng trong thang máy chúng ta thường nhìn thấy lớp thứ 2. Đối với mỗi loại thang máy thì các lớp trần là khác nhau về hình dạng và kích thước. màu sắc và hoa văn trang trí là theo lựa chọn của chủ nhà.

lua-chon-noi-that-thang-may-phu-hop-voi-khong-gian-gia-dinh-1
3. Sàn thang máy:

Sàn thang máy thông thướng sẽ sử dụng 2 loại vật liệu chính đó sàn bằng nhựa và đá granite
– Sàn nhựa: Ít phổ biến, độ bền kém chính nhưng lại có đa dạng về hoa văn và màu sắc.
– Sàn đá granite: bao gồm đá nguyên tấm và đá ghép hoa văn. Loại vật liệu này có tính thẩm ỹ rất cao chính vì thế nó được lựa chọn rất nhiều hiện nay.

lua-chon-noi-that-thang-may-phu-hop-voi-khong-gian-gia-dinh-2

4. Tay vịn .
– Tùy theo nhu cầu về kích thước trong thang máy ta sẽ chọn loại tay vịn thích hợp. người ta thường lắp tay vịn ở vách cabin đối diện với của thang hoặc cả 3 vách của thang tùy theo loại thang.

Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn tận tình nhất về việc lựa chọn nội thất thang máy , Quý khách hàng hãy liên nghệ ngay với chúng tôi theo đường dây nóng  sau:lien-he-thang-may-gia-dinh-sakura

Đánh giá
Lựa chọn nội thất thang máy phù hợp với không gian gia đình
Liên hệ với Thuận Phát ngay để được tư vấn và sử dụng dịch vụ bảo trì thang máy chuyên nghiệp:

Với đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm trên 10 năm đã thực hiện hàng trăm công trình lớn nhỏ trên cả nước Thuận Phát cam kết mang lại chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí

0939.612.555