Giá thang máy khác nhau giữa các đơn vị cung cấp

Ngày đăng: 22/02/2017 - 1401 lượt xem

Thang máy được sử dụng với mục đích chính là vận chuyển con người và hàng hóa trong những tòa nhà cao tầng, những công trình lớn hàng chục tầng, bên cạnh đó những gia đình có nhu cầu muốn sở hữu cho mình một sản phẩm thang máy gia đình riêng biệt sẽ lựa chọn giải pháp lắp đặt cho không gian gia đình mình.

Dù lắp đặt thang máy ở bất kỳ công trình nào, ngoài chất lượng của thang máy vấn đề giá thành thang máy cũng luôn được quan tâm. Bất kỳ sản phẩm nào khi được cung ứng nhiều trên thị trường cũng đều phải cạnh tranh từ các thương hiệu khác nhau, thang máy là thiết bị có giá trị chính vì vậy giá thành thang máy tại những công ty cung cấp lại có giá thành khác nhau.

gia-thang-may-khac-nhau-giua-cac-don-vi-cung-cap

Thị trường thang máy hiện nay ở nước ta ngày càng nhiều, chính những đơn vị cung cấp thang máy đã và đang gây ra những ảnh hưởng tác động lẫn nhau đến chất lượng và giá thành của thang máy, trước tình thế này người dùng càng trở nên khó khăn và khó đưa ra quyết định hơn khi lựa chọn thang máy bởi cần căn cứ vào nhiều yếu tố mới có thể đưa ra quyết định cuối cùng. Giá thành của thang máy sẽ chịu ảnh hưởng rất nhiều bởi tên tuổi của thương hiệu mà thiết bị đó sở hữu, việc lựa chọn loại thang máy nào cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến đơn vị cung cấp và lắp đặt đồng thời chất lượng của thang máy và đặc điểm của nó sẽ ảnh hưởng tới chính hiệu quả khi sử dụng thang máy cho mục đích di chuyển.

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thành thang máy khác nhau

Từ những đặc điểm, chất lượng, loại thang sử dụng, tải trọng, số điểm dừng… và các yếu tố liên quan khác sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng, giá thành của từng dò ng thang máy bạn lựa chọn. Không phải tất cả thiết bị nào cũng có giá thành như nhau, mỗi dòng sản phẩm sẽ có sự khác nhau từ công năng đến các thiết bị cấu thành.

Chế độ hậu mãi bao gồm dịch vụ bảo hành, bảo trì sau bán hàng cũng là yếu tố kéo theo giá thành của thiết bị thang máy cao hơn chính vì thế người mua cần cân nhắc kỹ lưỡng chi phí và lợi ích khi bỏ ra để sở hữu được một sản phẩm chất lượng. Vị trí, địa điểm lắp đặt thang máy cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến giá thành của thang máy nếu địa điểm lắp đặt thiết bị là nội thành trong khu vực Hà Nội chi phí sẽ không cao so với giá thành khi địa điểm lắp đặt ở những tỉnh thành lân cận khác. Chi phí vận chuyển là khoản chi phí mà người dùng phải bỏ ra, chính vì vậy khi lựa chọn một thiết bị thang máy bạn cần chú ý địa chỉ cung cấp thang máy sẽ ở đâu? từ đó sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí mua sắm thang máy một cách hiệu quả hơn.

gia-thang-may-khac-nhau-giua-cac-don-vi-cung-cap-1
Biết và tìm hiểu đúng những yếu tố ảnh hưởng tới giá thành khi chọn mua thang máy chở người sẽ giúp chúng ta có thể cân đối, điều chỉnh lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp đồng thời giúp quá trình sử dụng thang máy đạt được những lợi ích ngay từ những bước đầu tiên. Việc chọn mua thang máy cần cân nhắc và lựa chọn thất kỹ càng kết hợp hài hòa giữa 2 yếu tố chất lượng và giá thành của sản phẩm.
Để được tư vấn và nhận các dịch vụ hậu mãi sau bán hàng một cách nhanh nhất và tận tình nhất, Quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi theo đường dây nóng sau:

lien-he-thang-may-gia-dinh-sakura

Đánh giá
Giá thang máy khác nhau giữa các đơn vị cung cấp
Liên hệ với Thuận Phát ngay để được tư vấn và sử dụng dịch vụ bảo trì thang máy chuyên nghiệp:

Với đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm trên 10 năm đã thực hiện hàng trăm công trình lớn nhỏ trên cả nước Thuận Phát cam kết mang lại chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí

0939.612.555